Hoạt động thiện nguyện

Công ty TNHH Thiết Kế & Xây Dựng Gia Sung không chỉ là một công ty tư vấn thiết kế và thi công xây dựng chuyên nghiệp, mà còn là một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của xã hội và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Gia Sung chúng tôi đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện trong và ngoài công ty.

Công ty chúng tôi đã tham gia các hoạt động hỗ trợ cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà và trao học bổng cho các em nhỏ.

Hơn nữa, Gia Sung cũng tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và giúp đỡ các hộ nghèo trong cộng đồng, kêu gọi quyên góp từ thiện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tất cả những hoạt động thiện nguyện của Gia Sung đều được thực hiện với tinh thần trách nhiệm và lòng yêu thương đối với cộng đồng. Các hoạt động này không chỉ đem lại lợi ích cho cộng đồng mà còn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người tham gia.

 

Khu phố trao tặng giấy khen

Chương trình Ấm áp mùa đông – Mang tết lên vùng cao (Đăk Lăk)

 

Trao tặng áo ấm và quà cho trẻ em (Đăk Nông)

Tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0973375979